Nhu cầu in ấn trong văn phòng ngày càng nhiều, do đó mỗi công ty cần có chiếc máy photocopy để công việc hoạt động hiệu quả và suôn sẻ hơn. Không ít khách hàng băn khoăn rằng nên thuê hay mua máy photocopy văn phòng ở thời điểm này?
Bài viết dưới đây đưa ra sự so sánh giữa việc thuê và mua máy photocopy dành cho văn phòng.
Nên thuê hay mua mới máy photocopy văn phòng?
Khi nào nên chọn mua máy photocopy văn phòng?
Máy photocopy văn phòng có giá thành không hề rẻ. Tùy vào thương hiệu và công suất hoạt động mà mỗi chiếc máy có giá thành khác nhau. Nó dao động từ vài chục đến cả trăm triệu đồng. Do đó, việc mua máy photocopy văn phòng là quyết định quan trọng và không dễ dàng với người dùng.
Ưu điểm khi mua máy photocopy cho văn phòng
- Thời gian sử dụng máy photo lâu dài. Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy phục vụ công việc trong thời gian dài. Thì bạn nên đầu tư chi phí mua chiếc máy photocopy cho văn phòng của mình.
- Bạn sử dụng máy liên tục, thường xuyên trong công việc, in nhiều bản sao.
- Toàn quyền sử dụng thiết bị. Quyền sở hữu và sử dụng hoàn toàn của bạn khi bạn đã bỏ ra số tiền mua máy. Bạn sẽ không phải trả phí thuê hàng tháng.
Gọi ngay cho Canon Quảng Lợi để được tư vấn. Hotline: 0913 524 260
Nhược điểm khi mua máy photocopy văn phòng
- Đầu tiên là chi phí phải bỏ ra để sở hữu chiếc máy là rất cao. Nếu hiệu quả công việc thấp, hoặc bạn không sử dụng máy thường xuyên thì việc mua máy mới là rất lãng phí.
- Thứ hai, bên cạnh mua máy, bạn cũng phải chịu một loạt các chi phí khác như bảo dưỡng, sửa chữa, vận hành, duy trì,...
- Thứ ba, chấp nhận sử dụng máy trong thời gian dài. Máy sẽ bị bào mòn và đặc biệt là công nghệ bị lỗi thời.
- Khi đã quyết định mua, tốt nhất bạn nên lựa chọn mua máy với, có thương hiệu uy tín. Vì máy photocopy văn phòng cũ có tỷ lệ hư hỏng cao hơn, làm gián đoạn công việc của bạn.
Nên hay không nên thuê máy photocopy?
Xuất phát từ vấn đề chi phí bỏ ra quá lớn khi mua máy photocopy mới cho văn phòng. Các công ty, doanh nghiệp sẽ hướng đến dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng nhiều hơn. Tại sao lại như vậy?
Ưu điểm khi thuê máy photocopy văn phòng
- Giải quyết được bài toán chi phí cho các doanh nghiệp hiện nay. Theo mục đích, nhu cầu và khả năng tài chính, các doanh nghiệp sẽ đưa ra quyết định thuê loại máy photocopy phù hợp với đặc thù công việc.
- Không cần bỏ ra quá nhiều tiền mà vẫn được sử dụng máy photocopy chất lượng, hiện đại.
- Tiết kiệm hàng loạt chi phí sửa chữa, bảo trì định kỳ,... Dịch vụ cho thuê máy sẽ hỗ trợ bạn khoản chi phí này.
- Dịch vụ cho thuê máy sẽ tư vấn những dòng máy hiện đại, có công suất phù hợp với công việc.
- Chuyển đổi sang dòng máy đời mới hơn, hiện đại hơn, có công suất phù hợp hơn.
Hạn chế khi thuê máy photocopy văn phòng
Có lẽ hạn chế lớn nhất khi thuê máy photocopy văn phòng là bạn không có quyền sở hữu sản phẩm.
Với những lợi ích thiết thực và phù hợp với nhu cầu hiện nay. Việc thuê máy photocopy văn phòng đang trở thành xu hướng. Nó vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo hiệu quả công việc.
Xem thêm: Canon ra mắt hai mẫu máy in mới dòng G Series và máy in di động không dây Pixma TR150
Quyết định thuê hay mua máy photocopy dựa trên nhiều yếu tố. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được lựa chọn cho mình trong vấn đề in ấn tài liệu văn phòng. Khi có nhu cầu thuê hoặc mua máy photocopy văn phòng, vui lòng liên hệ đến .... để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.
CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUẢNG LỢI
Địa chỉ: 66H2, Ngõ 33 Phố Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD: C11 lô 9 KĐTM Định Công, P. Định Công, Q.Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Email: quangloi2010@gmail.com
Hotline: 0913.524.260 - 0941.238.384
Website: http://quangloi.com.vn/